• Vì sao lắp sàn cao su phòng gym có mùi hôi?

    Lượt xem:890

    Vì sao lắp sàn cao su phòng gym có mùi hôi?

    Vì sao lắp sàn cao su phòng gym có mùi hôi?

    Sàn cao su trên thị trường Việt Nam hiện tại có nhiều loại, nhưng chủ yếu thông dụng nhất đang được sử dụng là sàn cao su từ cao su tái chế SBR (cao su tái chế từ lốp xe).

    Cao su SBR có dạng cuộn gọi là Thảm cao su, hay dạng viên gọi là gạch cao su.

    Khi lắp đặt sàn cao su đặc biệt là dạng viên (Gạch cao su) thì các chủ phòng gym thường phản ánh một số loại có mùi hôi, như vậy vì sao gạch cao su lại hôi? do gạch hay do lý do gì?

    Dưới đây là một số nguyên nhân chính yếu làm cho sàn cao su hôi:

    • Gạch cao su từ cao su lốp xe, do đó bản chất gạch cao su sẽ có mùi là đương nhiên, tuy nhiên tùy theo công nghệ sản xuất, nguyên liệu đầu vào là lốp xe hay có pha thêm phế liệu khác? keo sử dụng để ép gạch... sẽ làm cho viên gạch làm ra có mùi hôi nhiều hay ít. -> LỰa chọn gạch cao su uy tín, 100% từ lốp xe sẽ hạn chế được mùi hôi.
    • Lắp đặt sàn bằng keo con chó/ còn rồng... là lý do chính kiến cho sàn cao su hôi, gạch không hôi nhưng hôi vì keo và mùi hôi này sẽ kéo dài rất lâu nếu sàn được lắp trong phòng lạnh kín.
    • Sàn lắp trong phòng lạnh, kín, mùi cao su, mùi mồ hôi không thoát được sẽ rất dễ gây hôi
    • Và nhiều nguyên nhân khác

    Trên đây là nguyên nhân làm cho phong gym lót sàn cao su hôi, biết được nguyên nhân, chúng ta sẽ tìm ra được cách khắc phục cho từng trường hợp, và lưu ý ngay từ đầu để có được sàn đẹp và thơm.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm gạch cao su KAGFLOOR

    Mọi thắc mắc, quý khách liên hệ hotline

    vi-sao-san-cao-su-co-mui-hoi.JPG (97 KB)

    Ngày đăng: 26-02-2022 890 Lượt xem